ข่าว » “CISW”เปิดตัวสองโปรเจคใหญ่ เฟ้นหาสาวงามโปรโมทการท่องเที่ยว Miss Herbal Thailand 2022 และ Miss Herbal World 2023

“CISW”เปิดตัวสองโปรเจคใหญ่ เฟ้นหาสาวงามโปรโมทการท่องเที่ยว Miss Herbal Thailand 2022 และ Miss Herbal World 2023

5 พฤศจิกายน 2021
384   0

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2564 คุณ Jacky ong ประธาน บริษัท CISW INTERNATIONAL CO., LTD. จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ชั้น 8 เปิดตัวโปรเจคใหม่ทั้งสองโปรเจค Miss Herbal Thailand 2022

และ Miss Herbal World 2023 พร้อมทั้งการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ Miss Herbal Thailand 2022 นางสาว คัทลิน ธนาเกียรติ์โภคิน โดยมีจุดมุ่งหมายในการโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงกัญชาทางการแพทย์และ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรของประเทศไทยสู่ระดับโลก และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยให้กลับมาฟื้นฟูและรุ่งเรืองอีกครั้ง บริษัทจึงดำเนินการจัดการประกวด Miss Herbal Thailand 2022 เพื่อเฟ้นหาสาวงามในประเทศไทยทั้งหมด 77 จั้งหวัดที่พรั่งพร้อมทั้งความคิด สติปัญญา ความนำสมัย สุขภาพ


และบุคลิกภาพที่ดี ภายใต้แนวคิด “สมุนไพรเป็นยาวิเศษรักษาโรคต่างๆได้มากมายเช่นสมุนไพรทางการแพทย์และอื่นๆ” ที่จะมาดำรงตำแหน่ง “Miss Herbal Thailand 2022” ซึ่งจะต้องเป็นตัวแทน ที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย ประจำจังหวัดที่มีชื่อเสียง ฯลฯ สร้างการรับรู้ ประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ทางการแพทย์ การท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์

และเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวสมุนไพรเชิงการแพทย์และสมุนไพรในประเทศไทยและทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีการจัดการประกวด “Miss Herbal World” เป็นครั้งแรกในปี 2023 เพื่อเฟ้นหาสาวงามทั่วโลกเข้าร่วมประกวด เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ สมุนไพร ที่เป็นออแกนิคของโลก ฯลฯ สร้างการรับรู้ ประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ทางการแพทย์ และเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สมุนไพรทางการแพทย์และสมุนไพรทั่วโลก

ทางบริษัท CISW INTERNATIONAL CO., LTD. ยังคงให้ความสำคัญกับประโยชน์ด้านสุขภาพของสมุนไพรไทยเช่นกัญชาทางการแพทย์ และทางบริษัทฯ ยังส่งเสริมอุตสาหกรรมด้านสมุนไพรและกัญชาทางการแพทย์ของประเทศไทยสู่ระดับโลก โดยมีบริษัทที่เข้าร่วมงานและลงนามให้การสนับสนุนดังนี้ สถาบัน AGI, คลินิกบ้านคุณสุข, บริษัท ไนซ์ เซอร์วิส แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด บริษัท เอสบีพีพลัส, Hi-endnewsworldclass


เปิดรับสมัคร Miss Herbal Thailand 2022 ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งผู้สมัครมีอายุตั้งแต่ 18 – 28 ปี ผู้ที่ผ่านรอบคัดเลือก 20 คนสุดท้าย จะเข้าประกวดในรอบตัดสิน ในวันที่ 20 เมษายน 2565 และผู้ชนะเลิศในการประกวดอันดับที่ 1 – 5 จะได้รับเชิญเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองวันกัญชาโลกในวันที่ 20 เมษายน 2565 โดยมีจุดมุ่งหมายในการโปรโมทสมุนไพรไทยจากทั่วประเทศให้เป็นที่รู้จักทั่วโลกและเห็นถึงประโยชน์การท่องเที่ยวสมุนไพรและกัญชาเชิงกัญชาทางการแพทย์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยให้กลับมาฟื้นฟูและรุ่งเรืองอีกครั้ง
ลงทะเบียนสมัครผ่านช่องทางออนไลน์

รายละเอียดการสมัคร ติดตามที่ Facebook page : Miss Herbal Thailand
Website : www.missherbalthailand.com Instagram: missherbal_thailand
ส่งใบสมัคร E-mail: Missherbalthailand@gmail.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อเบอร์ : 02-006 5007 , 062-394-2448